UP Education  คือสถาบันแบบไหนแล้วทำไมต้องเรียนที่นี่ ? 

UP Education เป็นกลุ่มสถาบันการศึกษาเกี่ยวกับทางด้านวิชาชีพ (Vocational Education) การศึกษาขั้นสูง (Higher Education) และยังมีพันธมิตรกับมหาวิทยาลัยหลายแห่งใน New Zealand ที่มีทั้งหลักสูตรที่เป็น Foundation Program, English program และ Online program ที่ครอบคลุมความต้องการของน้องในเกือบทุกๆด้านและยังเหมาะสำหรับน้องที่มีความต้องการจะสมัครในเครือของออสตราเลเซีย(Australasia)อีกด้วย

ทำไม UP Education ถึงน่าสนใจ?

– ให้บริการมากกว่า 27 ปี การันตีด้วยเด็กที่สำเร็จการศึกษาไปแล้วมากกว่า 5 แสนคน

– มี Campuses ให้นักเรียนได้เลือกเรียนมากถึง 50 Campuses ครอบคลุมในภูมิภาคของออสตราเลเชีย (Australasia)

– มีหลักสูตรที่ครอบคลุมความสนใจของเด็ก ไม่ว่าจะเป็น Business, Engineering, Hospitality, Culinary English Language และ Foundation สำหรับเข้า University ในเครือของออสตราเลเซีย(Australasia)

– มี Partnership มหาวิทยาลัยระดับ Top ของ New Zealand และที่อื่น เช่น Auckland University of Technology (AUT) , University of Auckland และ Swinburne University of Technology เป็นต้น

– นักเรียนสามารถเลือกเรียน Foundation ของทาง UP Education และสามารถเข้าเรียนต่อตรงในมหาวิทยาลัยที่เป็น Partnership ได้เลย

– มีสถาบันชั้นนำในเครือมากมายไม่ว่าจะเป็น

– AUT Certificate Foundation studies

– Victoria University of Wellington Foundation studies program

– University of Auckland Certificate in Foundation studies (Level 3)

– Yoobee College

– New Zealand School of Tourism เป็นต้น

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ UP Education ได้ที่ :https://www.up.education/

Pathway Link Program(PLP) เป็น Program แบบไหน?


– ที่ถูกออกแบบมาให้สำหรับน้องๆนักเรียนที่ต้องการไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ เช่น New Zealand และสามารถลดระยะเวลาการเรียนไปได้ 1 ปีเมื่อเทียบกับการเรียนแบบปกติที่โรงเรียน – การเรียน PLP มีเป้าหมายที่จะช่วยเตรียมพื้นฐานทักษะที่จำเป็นต่างๆในการเรียนระดับมหาวิทยาลัย เช่น English skill, Study skills, Computer skills และ Research Techniques ที่จำเป็นให้กับน้องๆ นอกจากนั้นยังปรับพื้นฐานความรู้ให้น้องๆพร้อมก่อนที่จะไปเรียนในระดับมหาวิทยาลัยอีกด้วย

สถานที่เรียน (Campus Location)

– น้องๆจะได้สัมผัสประสบการณ์การเรียนในเมืองที่ Auckland ของ New Zealand ที่ได้มีความสงบติดอันดับโลกอีกด้วย นอกจากนั้นยังได้เรียนใน Campus ที่ตั้งใกล้กับ University partners ของ UP Education ทำให้น้องมีโอกาสได้ใช้ Facilities ต่างๆได้อีกด้วย

Highlight ทำไมต้องเรียน PLP ?

– เรียนจบ course ได้ภายใน 1 ปี และสามารถเข้าเรียนต่อ Foundation studies program ได้ใน university ที่เลือกเช่น University of Auckland (UoA), Auckland University of Technology (AUT), Victoria University of Wellington (VUW)
– ทุกๆสัปดาห์น้องจะได้คุยกับ Pastoral care tutor ที่จะช่วยในการปรับปรุงการเรียนต่างๆของน้อง และช่วยเหลือน้องๆในเรื่องๆต่างใน New Zealand
– จำนวนเด็กต่อคุณครูน้อย
– ลดค่าใช้จ่ายด้วยจากการเรียนน้อยลง 1 ปี
– ทาง UP Education รับ UP English Language test ซึ่งปัจจุบันฟรีสำหรับนักเรียนไทย

เงื่อนไขการสมัคร
– ต้องมีอายุระหว่าง 14 – 16 ปี
– มีระดับของภาษา – IELTS (Academic) อยู่ที่ 4.5 ไม่มี band ไหนต่ำกว่า 4.0
– จบระดับชั้นม.3 หรือเทียบเท่า Year 9

ตัวอย่างของ Program

ดูข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.youtube.com/watch?v=tWphZW2gbJA

——————————————————-

ปัจจุบันทาง APSthai เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัย Top ของ New Zealand ทั้งหลักสูตร General English สำหรับพัฒนาภาษาอังกฤษในการเรียนหรือการทำงาน, หลักสูตรการเตรียมเข้ามหาวิทยาลัย (Foundation Year) และระดับปริญญา (Undergraduate & Postgraduate) ได้แก่

– University of Otago และ University of Otago Language Centre and Foundation Year (UOLCFY) 

– Massey University 

– University of Auckland  และ Auckland University of Technology (AUT) ที่ร่วมกับ Partner อย่าง UP Education ที่เชี่ยวชาญในการดูแลเด็กไปเรียนในแถบ Oceania อย่าง New Zealand และ Australia

สนใจเรียนภาษาและเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่ New Zealand สามารถติดต่อทางทีมงาน  APSthai ได้ที่ 084-320-1789 และ 083-179-9630 หรือ Line @apsthai ได้เลยครับ 

APSthai : The Best Education In Your Own Version